A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi cô giáo tài năng duyên dáng huyện Ba Vì năm học 2020 – 2021

Sáng ngày 16/01/2021, Phòng GD – ĐT huyện, LĐLĐ huyện đã phối hợp với Trung tâm VHTT&TT huyện Ba Vì tổ chức Hội thi cô giáo tài năng duyên dáng năm học 2020 2021. Tới dự và động viên có đồng chí Đặng Thị Phương Hoa – Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội; đồng chí Đỗ Quang Trung – UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa cho các thí sinh tham dự Hội thi

Tham dự Hội thi cô giáo tài năng duyên dáng huyện Ba Vì năm  học 2020 – 2021 là 8 đại diện xuất sắc tiêu biểu được lựa chọn qua các Hội thi của các Cụm thi đua Ngành GD-ĐT huyện, gồm các đại diện đến từ trường: MN 1/6; MN Phú Châu; THCS Phong Vân; Tiểu học Minh Quang A; MN Thuần Mỹ, MN Đồng Thái, MN Cam Thượng, MN Tản Viên.

Sự duyên dáng, trẻ trung, sinh đẹp tài năng của các cô giáo được thể hiện qua phần thi năng khiếu

Để thể hiện tài năng, cũng như sự duyên dáng của mình, các thí sinh phải trải qua 4 phần thi được sân khấu hóa gồm: Trình diễn áo dài; Trang phục tự chọn; Trả lời các câu hỏi tình huống và thi năng khiếu. Với sự xuất sắc của các cô giáo, Hội thi đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, cũng như chứng minh những tài năng tuyệt vời của các cô giáo. Qua các phần thi, các thí sinh đã thể hiện được không chỉ tài năng chuyên môn, tài năng văn hóa, nghệ thuật qua các điệu múa uyển chuyển, những giọng hát trữ tình, ngọt ngào, được đầu tư, dàn dựng công phu, cùng sự mẫu mực ứng xử sư phạm của nhà giáo; đồng thời thể hiện sự duyên dáng, trẻ trung, xinh đẹp của người phụ nữ Việt Nam. 

Phần trình diễn Áo dài của các thí sinh

Kết thúc Hội thi, BTC đã trao giải Nhất cho đại diện đến từ trường THCS Phong Vân; Các giải Nhì, Ba thuộc về đại diện các trường lại và các giải phụ gồm: Thi năng khiếu, Ứng xử, Trình diễn áo dài, trang phục truyền thống cho các đại diện xuất sắc.

Cô giáo Nguyễn Thị Thanh Huệ - Trường THCS Phong Vân đã xuất sắc nhận được giải nhất của Hội thi

Hai thí sinh đạt giải Nhì của Hội thi

5 thí sinh được trao giải Ba của Hội thi

Đồng hành và là nhà tài trợ của cuộc thi, Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Hòa Spa cũng đã trao các giải cho thí sinh. Trong đó, Giải Nhất là một gói chăm sóc da trị giá 5 triệu đồng; 2 Giải Nhì gói chăm sóc da trị giá 4 triệu đồng; 5 giải Ba gói chăm sóc da trị giá 3 triệu đồng và các phần quà khác tổng trị giá tài trợ 120 triệu đồng.

Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Hòa Spa trao các giải của nhà tài trợ cho các thí sinh

Hội thi Cô giáo tài năng duyên dáng được tổ chức nhằm tôn vinh trí tuệ, tài năng, sự sáng tạo, vẻ đẹp, sự duyên dáng, cũng như khơi dậy và phát huy tinh thần trách nhiệm, ý thức của mỗi nhà giáo trong việc học tập, nâng cao trình độ hiểu biết, chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm của các nữ giáo viên. Bên cạnh đó, hội thi còn nhằm tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước, của Ngành về công tác phụ nữ, các hoạt động vì sự tiến bộ của phụ nữ; chăm lo, bồi dưỡng, nâng cao phẩm chất, trình độ, năng lực của nữ nhà giáo để góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết 29 về đổi mới căn bản, toàn diện GDĐT. Ngoài ra cuộc thi cũng tạo được 1 sân chơi bổ ích, nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần, góp phần nâng cao kỹ năng sống, gắn kết việc dạy học với thực tiễn đời sống xã hội.

Theo TTVH


Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 422
Hôm qua : 424
Tháng trước : 21.042