A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON PHÚ PHƯƠNG TỔ CHỨC BÉ VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2022

           Chiều ngày 9/9/2022 (tức 14/8/2022 âm lịch) trường Mầm non Phú Phương tổ chức “Bé vui tết trung thu” cho trẻ là một trong những hoạt động nổi bật của nhà trường được tổ chức hàng năm vào dịp tết trung thu. Với mong muốn cho các bé có được ngày tết trung thu thật vui vẻ đầm ấm và ý nghĩa.

          Từ lâu, ngày tết trung thu được coi là dịp dành cho các em thiếu nhi vui chơi, rước đèn, phá cỗ, chơi các trò chơi dân gian. Không những đây là tết dành cho trẻ em, mà đây cũng là dịp để mọi người cùng quây quần bên gia đình và người thân. ngày tết trung thu được xem như một dịp lễ truyền thống của dân tộc ta. Trong dịp Tết này, trẻ em sẽ được người lớn tặng cho các món đồ chơi hoặc do chính tay các em làm nên. Các món đồ chơi thường thấy trong dịp ngày tết trung thu là: đèn lồng, mặt nạ, hay những chiếc bánh Nướng - bánh Dẻo, các loại trái cây đầy màu sắc. Khi nghe tiếng trống và thấy đoàn lân đi qua, trẻ em háo hức chạy theo, không quên mang theo chiếc đèn lồng, cùng vui đùa, hò reo khắp xóm với niềm háo hức, vui sướng được tăng dần theo nhịp trống múa Lân.

          Trong ngày tết trung thu hoạt động không thể thiếu đó là trang trí sân khấu chuẩn bị mâm ngũ quả. Từ những đôi bàn tay khéo léo tỉ mỉ của các cô tạo hình các con vật ngộ nghĩnh đáng yêu, Xếp thành hình hoa đủ các màu đẹp mắt…

          *Một số hình ảnh vui tết trung thu của cô và trò:

 

 


Tác giả: Trường MN Phú Phương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 252
Hôm qua : 501
Tháng trước : 21.042